Trung tâm sửa chữa Flycam DJI

by admin

DJI là thương hiệu sản xuất máy bay không người lái lớn nhất thế giới, là một kỳ lân công nghệ, và là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, máy bay không người lái dân dụng – Flycam là một trong những sản phẩm công nghệ được giới trẻ hết sức quan tâm và dần nên phổ biến trong cuộc sống.

Flycam được sử dụng cho các công việc Media, cho nhu cầu du lịch, giải trí, cho công việc khảo sát. Thị trường ngày càng phát triển, là một sản phẩm đặc thù nên sản phẩm công nghệ nên đòi hỏi trình độ và sự hiểu biết cao. DJI Service Center được thành lập với tiêu chí phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu sửa chữa / hỗ trợ kỹ thuật các sản phẩm Flycam của DJI.

Các vấn đề thường gặp với sản phẩm DJI

Ảnh: Một sản phẩm Flycam của bị tai nạn

Các sản phẩm của DJI thường gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng, ví dụ như:

  • Khách hàng không biết sử dụng sản phẩm, không hiểu các tính năng của sản phẩm của Gimbal
  • Khách hàng gặp sự cố về sản phẩm không biết khắc phục
  • Khách hàng bị tai nạn, hỏng hóc, cần sửa chữa.

Với tính chất là những sản phẩm đặc thù, nên không phải ai cũng dễ dàng hiểu sản phẩm chi tiết. Các sản phẩm DJI thường có hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên lại không có tiếng Việt, một số khách hàng lại chủ quan không đọc hướng dẫn sử dụng. Vì vậy có rất nhiều vấn đề xảy ra khi khách hàng tiếp cận sản phẩm. Trung tâm DJI Service thành lập ra nhằm giúp khách hàng giải quyết các vấn đề đó.

Giới thiệu trung tâm dịch vụ DJI Viet Nam Service Center

Với nhu cầu lớn, trung tâm DJI Viet Nam Service Center được thành lập với mục tiêu phục vụ khách hàng, những người đang sử dụng các sản phẩm của DJI với chất lượng tốt nhất.

Vị trí thuận lợi

Ảnh: Vị trí trung tâm

Trung tâm sửa chữa Flycam DJI Viet Nam Service Center nằm ở phố Thái Hà, con đường “công nghệ” của thành phố Hà Nội. Là trục đường chính nơi đặt cửa hàng của tất cả thương hiệu bán hàng và bảo hành lớn nhất cả nước, khu phố luôn nhộn nhịp. Trung tâm nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với tất cả khu vực trên thành phố Hà Nội. Phố có thể đi ô tô hai chiều, có chỗ đỗ ô tô rộng rãi.

Cơ sở vật chất hiện đại

Ảnh: Cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâm

Trung tâm có không gian làm việc rộng rãi, khách hàng khi tới trung tâm có thể có không gian ngồi chờ nhận sản phẩm thoải mái, có nước và trà. Trung tâm có phòng để kiểm tra sản phẩm sau sửa chữa rộng rãi, khách hàng có thể ngồi chờ xem nhân viên kiểm tra sản phẩm của mình trực tiếp, trực quan.

Trung tâm được trang bị những máy móc hiện đại nhất, đảm bảo có thể kiểm tra và sửa chữa đa dạng các sản phẩm, cá loại lỗi. Các máy móc đều được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo chất lượng phục vụ công việc.

Nhân sự trình độ cao

Ảnh: Kỹ thuật viên đang sửa chữa

Trung tâm tự tin sở hữu lực lượng nhân sự bậc nhất. Các kỹ thuật viên có nền tàng kiến thức tốt, được đào tạo bài bản, và có kinh nghiệm sửa Flycam lâu năm. Hơn nữa, với tiêu chí hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng là trên hết, các kỹ thuật viên luôn dành rất nhiều tâm huyết trong công việc, luôn làm hài lòng khách hàng.

Linh kiện chính hãng

Trung tâm luôn sử dụng linh kiện chính hãng 100%. Các linh kiện được mua trực tiếp từ DJI, luôn đảm bảo chất lượng. Các linh kiện không đảm bảo chất lượng sẽ không được sử dụng mà sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Các thông tin về linh kiện luôn được công khai với khách hàng tới sử dụng dịch vụ, để đảm bảo khách hàng hiểu rõ về dịch vụ, về sản phẩm.

Các dịch vụ tại trung tâm DJI Viet Nam Service Center

Dịch vụ sửa chữa Flycam tại trung tâm

Trung tâm hiện tại có thể sửa chữa tất cả các loại lỗi liên quan tới Flycam, dưới đây là một số lỗi phổ biến:

  • Sửa chữa Flycam bị rơi nước
  • Sửa chữa Flycam bị lỗi mất nguồn
  • Sửa chữa Mainboard Flycam
  • Sửa chữa Gimbal Flycam lỗi chống rung
  • Sửa chữa Flycam bị lỗi sóng yếu
  • Sửa chữa Flycam bị mất link
  • Sửa chữa Flycam bị lỗi GPS, la bàn
  • Sửa chữa Flycam bị lỗi cảm biến
  • Dịch vụ bảo dưỡng Flycam định kỳ
  • Dịch vụ thay Cell pin Flycam
  • Dịch vụ cân chỉnh Flycam
  • Dịch vụ hỗ trợ gửi Flycam về nhà máy để sửa chữa với sản phẩm khó

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Flycam

Với lực lượng nhân sự có trình độ cao, đồng thời có kinh nghiệm hoạt động lâu năm. Trung tâm DJI Service sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí / có phí với tất cả các sản phẩm Flycam. Một số dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm:

  • Hỗ trợ sử dụng từ đầu cho người dùng Flycam
  • Hỗ trợ phân tích dữ liệu bay với các sự cố Flycam
  • Hỗ trợ các hiện tượng, các thông báo lỗi xuất hiện trên Flycam
  • Hỗ trợ cân chỉnh các cảm biến, cập nhật phần mềm Flycam
  • Hỗ trợ giải thích các thông số flycam

Dịch vụ cho thuê Flycam

Khi khách hàng cần trải nghiệm sản phẩm mới trước khi mua, khi khách hàng có sản phẩm đang được sửa chữa, khi khách hàng muốn nâng cấp lên đời nhưng vẫn còn suy nghĩ, thì khách hàng sẽ muốn sử dụng sản phẩm trước khi quyết định. Đáp ứng nhu cầu đó, trung tâm có mở dịch vụ cho thuê Flycam.

Dịch vụ cho thuê flycam ở trung tâm có:

  • Thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ nhiệt tình
  • Thiết bị cho thuê đa dạng, chất lượng tốt
  • Hỗ trợ kỹ thuật bay đầy đủ, cẩn thận
  • Bàn giao thiết bị với đầy đủ phụ kiện, kiểm tra chất lượng cẩn thận.

Cam kết của DJI Service Center

  • Các sản phẩm sẽ được sửa chữa trong thời gian sớm nhất có thể, các trường hợp tới trước sẽ được xử lý trước, thời gian trung bình tối đa là 7 ngày, các trường hợp chờ đợi linh kiện sẽ được thông báo đầy đủ cho khách hàng.
  • Các trường hợp cần xử lý tại chỗ sẽ được nhân viên trung tâm ưu tiên hỗ trợ khách hàng.
  • Các trường hợp máy rơi nước sẽ được lưu ý với một chu trình đặc biệt. Từ việc tư vấn từ xa cho khách hàng tới việc xử lý nhanh nhất, lưu ý đặc biệt nhất.
  • Các sản phẩm sẽ được đồng bộ dữ liệu chính hãng, được cân chỉnh sau khi sửa chữa. Các dữ liệu được cân chỉnh bằng phần mềm chính hãng, được kết nối trực tiếp với Server của DJI thông qua kiểm soát chặt chẽ.
  • Các sản phẩm sẽ được kiểm tra với quy trình kiểm tra chặt chẽ của nhân viên. Các tính năng cơ bản sẽ được kiểm tra đầy đủ, có quay video gửi cho khách hàng trong trường hợp cần thiết. Đảm bảo thiết bị sau khi trả lại cho khách hàng luôn cho chất lượng tốt nhất.
  • Trung tâm cam kết sử dụng linh kiện mới chính hãng được mua trực tiếp từ nhà máy. Trong trường hợp khách hàng muốn tiết kiệm chi phí, nhân viên trung tâm sẽ thông báo cụ thể tình trạng thiết bị và linh kiện.
  • Trung tâm luôn có trách nhiệm với thiết bị sửa chữa, bảo hành 1 tháng với các linh kiện được trung tâm thay thế, và hỗ trợ trọn đời phần mềm hoặc cân chỉnh.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Hiện tại trung tâm trực tiếp tiếp nhận sửa chữa Flycam tại Hà Nội, sửa chữa Flycam tại Sài Gòn. Ngoài ra trung tâm sẽ tiếp nhận và sửa chữa sản phẩm cho khách hàng từ xa. Sau đây là một số hướng dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ:

  • Khách hàng ở xa có thể gọi điện trước cho nhân viên tư vấn, khách hàng có thể thông bao tình trạng thiết bị của mình, mô tả lỗi. Nếu các lỗi có thể tới từ phần mềm hoặc sử dụng sai cách, nhân viên kỹ thuật có thể sẽ hỗ trợ từ xa.
  • Trường hợp sản phẩm cần được gửi về trung tâm để sửa chữa, nhân viên sẽ gửi tin nhắn hướng dẫn gửi sản phẩm kèm địa chỉ gửi về.
  • Khách hàng có thể gửi sản phẩm qua bưu điện, qua các đơn vị vận chuyển. Trường hợp cần hỗ trợ gửi hàng, nhân viên chi nhánh sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
  • Khi gửi sản phẩm về trung tâm, khách hàng nên để lại một số nội dung sau vào trong hộp sản phẩm, bao gồm: Thông tin người gửi, mô tả lỗi, thông báo đã liên hệ với trung tâm vào thời gian nào, số điện thoại bao nhiêu.
  • Sau khi tiếp nhận sản phẩm của khách hàng từ xa, nhân viên chi nhánh sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng và thông báo sơ bộ tình trạng thiết bị.
  • Sản phẩm sau khi sửa chữa xong, xác nhận với khách hàng sẽ được nhân viên tận tình gửi lại cho khách hàng. Khách hàng có thể lấy trực tiếp, có thể nhờ nhân viên gửi hàng trong trường hợp khách hàng ở xa.

Thông tin liên hệ

Khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc sửa chữa có thể liên hệ với trung tâm qua các cách sau:

Thời gian làm việc của trung tâm từ 9:00 sáng tới 18:30 chiều, từ thứ 2 tới thứ 7. Bên cạnh đó nhân viên thường xuyên trực hotline để hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp cần thiết.

Trong trường hợp khiếu nại dịch vụ và chất lượng, vui lòng liên hệ với trung tâm để được hỗ trợ đặc biệt nhất, và nhanh nhất.

Một số hình ảnh hoạt động của trung tâm

Tags: #djiservice #suaflycam #suamavic