TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA FLYCAM DJI
10:37 01/12/2024
10:37 01/12/2024

Chính sách bảo hành

by Lê Bảo Ngọc

Chính sách bảo hành

DJI Service là trung tâm bảo hành sửa chữa DJI hàng đầu hiện nay, với mục tiêu hỗ trợ và đem lại những dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất đến mọi khách hàng. Trong thời gian bảo hành nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề nào với phần đã sửa chữa, vui lòng liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất.

1. Trường hợp tiếp nhận bảo hành

  • Sản phẩm của khách hàng vẫn còn thời gian bảo hành linh kiện, còn nguyên tem bảo hành, không bị rách vỡ tẩy xóa.
  • Thiết bị bảo hành không bị rơi vỡ, móp méo hay bị vào nước.
  • Chỉ bảo hành linh kiện, chức năng mà trung tâm đã sửa từ trước khi được ghi trên phiếu sửa chữa. Các lỗi chức năng khác sẽ được trung tâm hỗ trợ với mức phí tốt nhất.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành sửa chữa.
  • Thiết bị có dấu hiệu sửa chữa, tháo gỡ sau khi đã sửa tại trung tâm.
  • Thiết bị không còn tem bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nhưng bị rách, bị dán đè bởi tem khác hoặc tem bảo hành đã bị sửa đổi.
  • Máy bị các tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ… bị hư hỏng do dính nước, hoen rỉ, sử dụng sai quy định bảo hành sản phẩm.
  • Không chấp nhận bảo hành thiết bị bị sọc màn, bị phản quang do va chạm, nứt màn hình hay hư main.